date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá tổ chức gặp mặt, trao thưởng cho các cháu là con CBVC- NLĐ đậu đại học năm 2024

Đăng lúc: 15:11:28 31/08/2024 (GMT+7)

             Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các cháu đỗ đại học là hoạt động thường niên và nhận được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá. Đây không chỉ là dịp biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích trong học tập mà còn là sự ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh là các viên chức, người lao động trong bệnh viện.

 

Ảnh: Buổi gặp mặt trao thưởng diễn ra trong không khí vui vẻ, gần gũi

Hòa chung cùng không khí ngày hội đến trường, sáng ngày 30/8/2024, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương các cháu là con CBVC - NLĐ đỗ đại học năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt tuyên dương có ThS.BSCKII Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; TS.BS Nguyễn Quang Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội Khuyến học; BSCKI. Nguyễn Văn Sơn - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện, cùng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt và 6 cháu đỗ đại học là con CBVC - NLĐ đang công tác tại bệnh viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS.BSCKII Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: Tương lai phát triển của một cá nhân, một gia đình, một dòng họ, một cộng đồng, một địa phương và rộng hơn là mỗi dân tộc, mỗi quốc gia ngày càng phụ thuộc vào nhận thức, hành động đúng đắn, sức sáng tạo, sự nỗ lực vươn lên của mỗi cháu học sinh. Chính các cháu không ai khác, chính là những chủ nhân tương lai của đất nước, có vai trò quyết định thực hiện khát vọng của dân tộc ta như Bác Hồ đã từng căn dặn: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu". Đồng chí Giám đốc bệnh viện ghi nhận, biểu dương những thành tích học tập của các cháu và động viên, căn dặn các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khiêm tốn, nỗ lực để giành nhiều thành tích hơn nữa. Đây là bước khởi đầu quan trọng để các cháu tiếp tục bứt phá, đạt thành công hơn trên con đường tương lai phía trước. Đồng thời, đồng chí Giám đốc yêu cầu Hội khuyến học, Công đoàn bệnh viện, Ban lãnh đạo các Khoa/Phòng tiếp tục quan tâm đến con em cán bộ nhân viên bệnh viện, tham mưu, đề xuất để bệnh viện kịp thời khen thưởng, động viên đối với các cháu có thành tích học tập cao.

             Ảnh: ThS.BSCKII Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện tuyên dương các cháu đỗ đại học năm 2024

Ảnh: TS.BS Nguyễn Quang Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Hội Khuyến học báo cáo kết quả đỗ đại học của con CBVCNLĐ bệnh viện và gửi lời chúc mừng tuyên dương các cháu đỗ đại học năm 2024

Cảm động trước sự quan tâm của các bác trong Ban lãnh đạo bệnh viện, các cháu đỗ đại học bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước tình cảm và phần thưởng của bệnh viện đã dành tặng. Nhận thức được rằng, có bố mẹ công tác trong ngành y tế là một niềm tự hào lớn, song bên cạnh đó cũng có nhiều vất vả, hy sinh. Vì vậy, các cháu luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt việc học, giúp đỡ bố mẹ trong công việc gia đình để xứng đáng với sự tin yêu của bố mẹ và các bác, các cô chú. Đồng thời, các cháu cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo bệnh viện, Hội khuyến học bệnh viện đã luôn quan tâm, dành nhiều tình cảm để các cháu có được vinh dự trong ngày hôm nay.

Lãnh đạo bệnh viện trao các phần thưởng cho các cháu đỗ đại học

Những món quà cá nhân của đồng chí Giám đốc bệnh viện

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, khen thưởng, các bác trong Ban lãnh đạo Bệnh viện, Hội khuyến học bệnh viện đã trao những phần thưởng cho các cháu là con CBVC-NLĐ đỗ đại học năm 2024. Đồng thời, cá nhân đồng chí Giám đốc bệnh viện đã có những món quà trao thưởng gửi tới các cháu. Đây là những tình cảm đặc biệt mà đồng chí Giám đốc bệnh viện gửi gắm, mong muốn các cháu tiếp nối thế hệ đi trước, mang trí lực giúp ích cho xã hội và nhân dân.

Gặp mặt, biểu dương các cháu đỗ đại học là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Hội khuyến học bệnh viện nhằm kịp thời cổ vũ, động viên các cháu tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để trở thành những sinh viên xuất sắc, để cha, mẹ yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Buổi gặp mặt, trao thưởng diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

Phòng Công tác xã hội

  

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
64
Hôm qua:
1233
Tuần này:
1297
Tháng này:
18097
Tất cả:
573744