date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Tọa đàm Kỉ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 27/02/2024)

Đăng lúc: 14:59:39 23/02/2024 (GMT+7)

            Sáng ngày 23/2, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá tổ chức buổi toạ đàm và gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Đây cũng là một hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên nhằm bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn những công lao, đóng góp của các đồng chí đang công tác và các thế hệ đi trước cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

1.jpg

Ảnh 1: Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi Tọa đàm có sự hiện diện của: TS.BS Nguyễn Quang Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; BSCKI. Nguyễn Văn Sơn - UVBCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện, cùng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt là Trưởng/Phụ trách, Phó các khoa/phòng, điều dưỡng trưởng, KTV trưởng các khoa phòng và các cán bộ hưu trí từng công tác trong bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, TS.BS Nguyễn Quang Hưng - Phó Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện báo cáo kết quả nổi bật của Bệnh viện trong thời gian qua và định hướng phát triển những năm tiếp theo. Đồng chí cho biết, vào những ngày đầu năm 2024, bệnh viện đã tiếp nhận lượng bệnh nhân rất đông, số lượng bệnh nhân nội trú lên đến hơn 800 người. Trong năm 2023 là năm Bệnh viện ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong ngành y tế, là năm phát triển vượt bậc của bệnh viện, đã thực hiện rất nhiều dịch vụ kĩ thuật mới. Theo đó, trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ đẩy mạnh công tác chuyên môn, ứng dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán điều trị chăm sóc người bệnh, tiếp tục nâng cao cải tiến chất lượng, thực hiện tốt các quy tắc ứng xử xây dựng Bệnh viện văn minh, hiện đại, thân thiện để đáp ứng được sự hài lòng của người bệnh và nâng cao uy tín thương hiệu, đưa Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển. Đồng thời, Đồng chí Phó Giám đốc cũng gửi lời tri ân tới các đồng chí là cán bộ hưu trí qua các thời kỳ đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện. Đồng chí cũng mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và hỗ trợ của các cán bộ hưu trí Bệnh viện trong thời gian tới. 

2.jpg

Ảnh 2: TS.BS Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Phấn khởi trước những thành tích mà Bệnh viện đã đạt được, đồng chí Lê Minh Hải thay mặt cho các cán bộ hưu trí Bệnh viện bày tỏ niềm vui, tự hào vì các thế hệ cán bộ viên chức của Bệnh viện đã và đang thực hiện công việc rất tốt và bày tỏ nguyện vọng thường xuyên được tiếp xúc với lãnh đạo, cán bộ viên chức để nắm tình hình phát triển, đổi mới của bệnh viện đồng thời đóng góp ý kiến để xây dựng bệnh viện ngày một tốt hơn. Hy vọng mỗi cán bộ, nhân viên luôn là tấm gương sáng, nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, để không chỉ hoàn thiện, phát triển bản thân mà còn giúp người dân gìn giữ, nâng cao sức khỏe, vượt qua bệnh tật, tìm thấy niềm tin, hy vọng trong cuộc sống như lời Bác Hồ kính yêu đã dạy: Lương y như từ mẫu.

3.jpg

Ảnh 3: Đồng chí Lê Minh Hải thay mặt cho các cán bộ hưu trí phát biểu

Tại buổi Tọa đàm, Ban lãnh đạo bệnh viện cùng các đồng chí là cán bộ hưu trí đã có khoảng thời gian cùng nhau trao đổi và ôn lại kỉ niệm. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ.

4.jpg

Ảnh 4: Lãnh đạo bệnh viện tặng hoa tri ân các đồng chí là cán bộ hưu trí của bệnh viện

Khánh Huyền - CTXH 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
390
Hôm qua:
1374
Tuần này:
8177
Tháng này:
5537
Tất cả:
369672