date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

Đăng lúc: 18:49:42 19/06/2024 (GMT+7)

          Hội đồng người bệnh (HĐNB) là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền và nghĩa vụ của người bệnh trong việc đóng góp ý kiến xây dựng Bệnh viện, nâng cao chất lượng trong khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh và người nhà có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ với cơ sở y tế; tăng cường sự hợp tác, phối hợp với nhân viên y tế trong điều trị và chăm sóc để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh nhất.

        Thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế và quy chế hoạt động chuyên môn của Bệnh viện Ung Bướu tỉnh Thanh Hóa, chiều ngày 19/06/2024 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, phòng KHTH-CĐT-ĐD đã phối hợp với các khoa/phòng tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 6/2024. Đây là hoạt động thường quy được Bệnh viện tổ chức hàng tháng với quy mô trên 200 người bệnh, người nhà người bệnh tham dự. Ngoài ra tại các khoa cũng tổ chức họp HĐNB hàng tuần để tăng sự tương tác, phối hợp giữngười bệnh và nhân viên y tế.

9

Ảnh : Toàn cảnh buổi họp Hội đồng người bệnh

         Đến dự buổi họp có sự hiện diện BSCKI. Nguyễn Văn Sơn – UVBCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa/phòng và sự tham dự của 30%  người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu tỉnh Thanh Hóa.

10

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp Hội đồng người bệnh

      Tại buổi họp, CNĐD. Nguyễn Đăng Tú - Phó trưởng phòng KHTH - CĐT- ĐD đã giới thiệu về Bệnh viện, phổ biến quyền và nghĩa vụ của người bệnh, nội quy buồng bệnh và giải đáp những vướng mắc của người bệnh, người nhà người bệnh thường gặp khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

 11

Ảnh : CNĐD. Phạm Đăng Tú - Phó trưởng phòng KHTH-CĐT-ĐD phổ biến nội quy, quy chế, quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh tại Bệnh viện.

          Xuyên suốt buổi họp, các ý kiến thảo luận của người bệnh, người nhà người bệnh diễn ra sôi nổi về các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất, thái độ phục vụ, quy trình và các thủ tục hành chính trong khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện…Bên cạnh đó, có nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân bày tỏ lời cảm ơn và rất xúc động trước tình cảm, sự chăm sóc chu đáo, tận tình của đội ngũ y bác sĩ trong thời gian điều trị tại Bệnh viện.

12

Ảnh : Bệnh nhân phát biểu tại cuộc họp

          Phát biểu tại buổi họp Hội đồng người bệnh, đại diện cho toàn thể bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, Bác N.V.C đang điều trị tại khoa Điều trị tích cực rất phấn khởi chia sẻ: Trong những năm gần đây, Bệnh viện đã thay đổi rất nhiều, cơ sở vật chất khang trang hơn, khuôn viên Bệnh viện sạch sẽ, đặc biệt là sự thay đổi về thái độ phục vụ của các y bác sỹ, rất niềm nở, rất tận tình giải thích cho chúng tôi về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị, bản thân tôi không có điều gì phải phàn nàn và cảm thấy rất yên tâm khi điều trị tại đây, một lần nữa xin chúc các y bác sĩ, điều dưỡng cùng toàn thể bệnh nhân sức khỏe dồi dào.

13

Ảnh : Bệnh nhân phát biểu tại cuộc họp

          Bác L.H.Tr đang điều trị tại khoa Nội 1 cho biết: Bệnh viện đã có rất nhiều sự thay đổi từ nhân viên y tế, các bác sĩ, điều dưỡng đều ân cần, quan tâm, hỏi han bệnh nhân thường xuyên, rất mong các bác sĩ, điều dưỡng tiếp tục phát huy. Tôi xin chúc y bác sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc bệnh nhân luôn mạnh khỏe.

14

Ảnh : Bệnh nhân phát biểu tại cuộc họp

          Bác V.B.B đang điều trị tại khoa Ngoại tổng hợp chia sẻ: Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ tốt, là bệnh viên lớn ở Bắc Miền Trung, trang thiết tốt là một điều đang mừng cho bệnh nhân chúng tôi. Tôi có một vài đóng góp như sau: Về an ninh trật tự rất tốt; Về vệ sinh môi trường, với đặc thù người bệnh ung thư nhưng vẫn duy trì rất tốt cảnh quan bệnh viện khang trang, sạch sẽ; Về Phòng cháy chữa cháy, trong các phòng bệnh đều có đèn báo cháy, vẫn hoạt động được, có cửa thoát hiểm từng tầng; Về thái độ phục vụ, được hướng dẫn tận tình từ lúc đến, tới khi về vẫn được dặn dò chu đáo; Về kĩ năng của các điều dưỡng rất khéo léo, chuyên nghiệp, khi điều trị ở tầng 5 và tầng 4, điều dưỡng luôn tận tình, động viên, hỏi han rất gần gũi; Về các hoạt động hỗ trợ người bệnh, bệnh viên đã kết nối với các nhà tài trợ tặng cho bệnh nhân những suất cơm ăn, bát cháo, kinh phí điều trị giúp chúng tôi ấm lòng hơn trong quá trình điều trị bệnh.

3

Ảnh: Bệnh nhân phát biểu tại cuộc họp

          Cũng cùng suy nghĩ với nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khác, bác H.T.N đang điều trị tại Khoa Trị xạ và YHHN xúc động chia sẻ: đúng như Bác Hồ từng nói “Lương y như từ mẫu”, tôi thấy rằng các y bác sĩ ở khoa rất nhiệt tình, niềm nở với bệnh nhân, không kể ngày hay đêm, ngày cuối tuần hay ngày lễ, bệnh nhân cần cấp cứu gọi bác sĩ luôn sẵn sàng. Đó là điều rất tuyệt vời khiến cho bệnh nhân yên tâm điều trị mà bệnh viện nên phát huy.

16

Ảnh : BSCKI. Nguyễn Văn Sơn – UVBCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện

          Phát biểu tại cuộc họp hội đồng người bệnh, thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, BSCKI. Nguyễn Văn Sơn – UVBCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những ý kiến đóng góp quý báu từ phía hội đồng bệnh nhân, phần lớn ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần thái độ phục vụ và đánh giá cao trình độ chuyên môn trong điều trị của đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Giám đốc cũng tiếp thu những ý kiến góp ý xây dựng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và giải đáp những vướng mắc còn tồn tại. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ sớm có biện pháp khắc phục những tồn tại, tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng chí Phó Giám đốc tin tưởng rằng, với nền y học hiện đại ngày càng phát triển như hiện nay sẽ giúp được các bệnh nhân cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng và tốt nhất. Cuối cùng, đồng chí Phó Giám đốc gửi lời chúc tới các bác bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân sẽ luôn có một tinh thần lạc quan, tin tưởng đồng hành cùng bệnh viện và có thêm hy vọng chiến thắng bệnh tật.

                                                                                 Bài và ảnh: Phòng CTXH

  

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
816
Hôm qua:
1995
Tuần này:
7304
Tháng này:
32891
Tất cả:
484693