date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng - Công tác bệnh viện và Công đoàn năm 2019. Phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Đăng lúc: 15:29:25 31/12/2019 (GMT+7)

Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng – Công tác bệnh viện và Công đoàn năm 2019, Phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Những ngày cuối năm luôn là mốc thời gian đặc biệt và nhiều cảm xúc đối với mỗi cá nhân, tập thể, mỗi cơ quan, đơn vị. Ngày 30/12/2019, trong không gian trang trọng của Hội trường lớn với không khí trang nghiêm xen lẫn là sự hứng khởi và bồi hồi, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa tưng bừng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng – Công tác Bệnh viện – Công đoàn năm 2019, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

a1.jpg

          Năm 2019 có thể xem là một bước tiến vô cùng lớn đối với Bệnh viện Ung bướu khi chạm tới những con số, những cột mốc ấn tượng. Bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế; sự giúp đỡ của các cấp, các ngành nói chung; sự giúp đỡ của các đơn vị y tế trong tỉnh và Trung ương nói riêng; cùng với đó là sự dẫn dắt sát sao, quyết liệt của Đảng ủy Bệnh viện, của Ban Lãnh đạo Bệnh viện và sự nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ của toàn thể CBVC-NLĐ nên công tác Bệnh viện dù trong hòan cảnh rất khó khăn cả về con người nguồn nhân lực lẫn cơ sở vật chất trang thiết bị, vẫn được vận hành đúng tiến độ, đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, nhiều hạng mục còn vượt chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Một chút lắng đọng xong không giấu nổi xúc động của toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động Bệnh viện khi nhìn lại chặng đường năm 2019 thông qua các bản báo cáo kết quả hoạt động công tác xây dựng Đảng, công tác Bệnh viện và Công đoàn năm 2019.

a2.jpg

Đ/c Nguyễn Quang Hưng trình bày Báo cáo công tác xây dựng Đảng

Điểm lại một số mốc quan trọng trong năm 2019

Ngày 30/4 – 1/5/2019, Bệnh viện thực hiện di rời sang cơ sở mới thành công, đảm bảo an toàn về người và tài sản. Ngày 8/5, Bệnh viện vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa kéo băng khánh thành công trình Bệnh viện Ung bướu – gắn biển “Công trình kỷ niệm 990 năm Thanh Hoá”.

Năm 2019, Bệnh viện thường xuyên đón tiếp các đoàn chuyên gia từ quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc,… các đoàn chuyên gia từ Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai,… cập nhật những tri thức, kỹ thuật, công nghệ mới hiện đại nhằm đáp ứng với sự phát triển mãnh mẽ như Công nghệ gene trong tầm soát, phòng ngừa, chẩn đoán bệnh; Kỹ thuật đặt buồng tiêm truyền; Ứng dụng của Y học hạt nhân; Kỹ thuật mổ nội soi lồng ngực.....

Bệnh viện đã tổ chức thành công kỳ tuyển dụng viên chức, người lao động, bổ sung cho bệnh viện nguồn nhân lực trẻ giàu năng lượng, trí tuệ. Đồng thời liên tục cử cán bộ nhân viên đi đạo tạo các khóa dài hạn và ngắn hạn, đào tạo sau đại học, tiếp thu công nghệ và luôn được đánh giá rất cao tại các cơ sở đào tạo như Bệnh viên K, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội….

Bệnh viện cũng đã triển khai các kỹ thuật mới với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu. Số lượt khám và điều trị nội trú, ngoại trú đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, mang đến sự hài lòng của người bệnh.

Nhiều bệnh nhân ung thư được phát hiện sớm và điều trị khỏi, nhiều case phẫu thuật khó đã được thực hiện thành công, nhiều bệnh nhân được chăm sóc cải thiện chất lượng cuộc sống.

a3.jpg

 

a4.jpg

 Đ/c Đỗ Xuân Phong- Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, Đ/c Mai Gia Bình – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế  và Đ/c Trần Văn Thiết trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

          Các bản báo cáo cũng chỉ rõ những hạn chế, những mặt thiếu sót và nguyên nhân khách quản chủ quan cũng như phương hướng khắc phục, hoàn thiện trong thời gian tới. Đề ra những mục tiêu cụ thể kèm theo đó là những nhiệm vụ, những yêu cầu đến từng khoa phòng, từng cá nhân cán bộ nhân viên, trách nhiệm quan trọng của những người đứng đầu.  

Hội nghị được đón nhận những ý kiến tham luận đóng góp tâm huyết, thẳng thắn, nhìn thẳng vào thực trạng bệnh viện, biểu dương mặt tích cực và cũng chỉ rõ những vướng mắc, mâu thuẫn cần thiết phải được giải quyết.

a5.jpg

Đ/c Đỗ Xuân Phong- Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

         Kết luân Hội nghị, Ths.BsCKII. Trần Văn Thiết- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đ/c Đỗ Xuân Phong cũng như các ý kiến tham luận tại Hội nghị, đồng thời kêu gọi toàn thể CBVC, người lao động bệnh viện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua, tập trung mọi giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện, cải thiện đời sống cho CBVC, người lao động. 

a6.jpg

 Đ/c Trần Văn Thiết phát biểu tiếp thu ý kiến Hội nghị

          Khép lại năm 2019 đáng nhớ, toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động Bệnh viện Ung bướu hướng tới một năm 2020 với những mục tiêu mới, nhiều khó khăn, thử thách nhưng tin rằng với sự đoàn kết, lòng nhiệt huyết, sự kiên cường dưới sự lãnh đạo, dẫn dắt của Đảng ủy, Công đoàn, của Ban Lãnh đạo trên tinh thần “Diện mạo mới – Tư duy mới – Hành động mới” với các giải pháp mang tính “Toàn diện hơn – Kỷ luật hơn – Đột phá hơn” thì Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa sẽ có những bước tiến mạnh mẽ.

BS. Phạm Đình Quang


 

 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
981
Hôm qua:
1419
Tuần này:
8632
Tháng này:
42363
Tất cả:
358172