date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU, NHIỆM KÌ 2020 - 2025

Đăng lúc: 09:04:00 30/05/2023 (GMT+7)

           Chiều ngày 26/05/2023, Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ bệnh viện Ung bướu, nhiệm kì 2020 - 2025.
1.jpg
Ảnh 1: Toàn cảnh hội nghị.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ - Chánh văn phòng Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Về phía Bệnh viện có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Bệnh viện, Bí thư các Chi bộ và các đồng chí là Trưởng các tổ chức, đoàn thể chính trị, xã hội trong Bệnh viện.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Hưng – Phó Bí thư Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá đã trình bày báo cáo sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và phương hướng, nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ còn lại.
2.jpg
Ảnh 2: Đồng chí Nguyễn Quang Hưng – Phó Bí thư Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá đã trình bày báo cáo sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ
Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, những thành tích nổi bật mà Đảng bộ Bệnh viện đã đạt được phải kể đến đó là Đảng bộ Bệnh viện đã phát huy vai trò lãnh đạo trong việc định hướng và hoạch định kế hoạch chiến lược, các chương trình dự án của Bệnh viện; Công tác quản lý, điều hành bệnh viện được thực hiện công khai, dân chủ, minh bạch; Công tác khám chữa bệnh đi vào ổn định và phát triển bền vững; Công tác thi đua, khen thưởng đảm bảo công bằng, khách quan; Tình hình chính trị, tư tưởng trong cán bộ, viên chức, người lao động luôn ổn định. Vị thế của Bệnh viện được nâng cao tạo niềm tin trong nhân dân. Nhờ đó, phần lớn các chỉ tiêu của Đại hội đại biểu Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ 2020-2025 được chỉ đạo triển khai thực hiện đúng tiến độ, có hiệu quả. Nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt, tạo tiền đề quan trọng để hoàn thành xuất sắc phương hướng, mục tiêu và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết đã đề ra.
Tại phần thảo luận, Hội nghị được lắng nghe nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực đến từ các đồng chí trong BCH Đảng bộ Bệnh viện cũng như các đồng chí là Bí thư các Chi bộ. Hội nghị cũng thống nhất cao với những nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp chủ yếu nửa cuối nhiệm kỳ được BCH Đảng bộ Bệnh viện đưa ra.
3.jpg
Ảnh 3: Tham luận của đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ khoa Chẩn đoán hình ảnh – Thăm dò chức năng.
4.jpg
Ảnh 4: Tham luận của đồng chí Nguyễn Văn Tú – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ liên phòng Kế hoạch tổng hợp - Chỉ đạo tuyến - Điều dưỡng và Tổ chức cán bộ
5.jpg
Ảnh 5: Tham luận của đồng chí Vũ Thị Hằng – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ liên khoa Nội 1-Nội 2
6.jpg
Ảnh 6: Tham luận của đồng chí Bùi Văn Hoàn – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ liên khoa phòng Hành chính quản trị & công nghệ thông tin – Kiểm soát nhiểm khuẩn.
7.jpg
Ảnh 7: Tham luận của đồng chí Lê Chí Hiếu – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ liên khoa Dược vật tư y tế - Giải phẩu bệnh tế bào
Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ - Chánh văn phòng đã có ý kiến phát biểu tại Hội nghị. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của toàn bộ đảng viên, người lao động Bệnh viện trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nửa đầu nhiệm kỳ. Đồng chí cũng mong rằng Đảng bộ Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh và sự đoàn kết của toàn bộ đảng viên, người lao động trong Bệnh viện nhằm thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ của nửa nhiệm kỳ còn lại.
8.jpg
Ảnh 8: Đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ - Chánh văn phòng Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.
9.jpg
Ảnh 9: Đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ - Chánh văn phòng Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao bằng khen cho đồng chí Nguyễn Quang Hưng và đồng chí Nguyễn Văn Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm liên tục và tập thể phòng Kế hoạch tổng hợp chỉ đạo tuyến điều dưỡng hoàn thành xuất sắc trong 5 năm liên tục.
10.jpg
Ảnh 10: Đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ - Chánh văn phòng Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2023”
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
11.jpg
Ảnh 11: Đồng chí Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đánh giá và tổng kết hội nghị.
Đồng chí Trần Văn Thiết – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Bệnh viện đã đưa ra một số nội dung chính định hướng cho những nhiệm vụ cần thực hiện trong nửa sau nhiệm kỳ nhằm tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của Bệnh viện; nâng cao hiệu quả, chất lượng trong công tác sinh hoạt Đảng tại các chi bộ trực thuộc; tăng cường quản lý cũng như kiểm tra, giám sát đảng viên trong các chi bộ. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các đồng chí Bí thư các chi bộ nghiêm túc truyền đạt lại các nội dung của Hội nghị tới toàn thể đảng viên, người lao động trong chi bộ mình.
Phạm Việt – Tổ CTXH
  

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
788
Hôm qua:
1372
Tuần này:
8539
Tháng này:
31956
Tất cả:
347765