date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Hội nghị cán bộ viên chức - người lao động lần thứ 2 năm 2024

Đăng lúc: 20:47:07 16/08/2024 (GMT+7)

                 Sáng ngày 16/8/2024, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức, người lao động lần 2 năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của ThS.BSCKII Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện; TS.BS Nguyễn Quang Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc bệnh viện; BSCKI. Nguyễn Văn Sơn - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện; cùng các đồng chí là lãnh đạo các Khoa/Phòng trong bệnh viện và cán bộ viên chức, người lao động toàn Bệnh viện.

           ảnh Hội nghị CBVC1.jpg

Ảnh 01: Toàn cảnh Hội nghị

 Phát biểu khai mạc Hội nghị, BSCKI. Nguyễn Văn Sơn – UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện chia sẻ: Hội nghị CBVC-NLĐ lần 2 năm 2024 của Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa diễn ra trong không khí thi đua thành lập 79 năm ngày Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh. Trong thời gian qua, Bệnh viện đã và đang đạt được nhiều kết quả, thành tích quan trọng trong tất cả các mặt trận, góp phần tích cực vào sự phát triển, nâng tầm của Bệnh viện, đặc biệt là quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, vấn đề quy chế dân chủ, vấn đề về chính trị, tư tưởng, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật, vấn đề giao tiếp ứng xử, cung ứng thuốc vật tư tiêu hao, luôn đảm bảo các hoạt động cho khám và điều trị. Với những thành tựu mà tập thể bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua đã khẳng định sự đúng đắn về đường lối và chính sách phát triển bệnh viện, tạo niềm tin khi kết nối giữa cán bộ, viên chức, người lao động. Điều đó đã và đang là cơ sở cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động có cơ hội thể hiện năng lực trình độ chuyên môn, cơ hội để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của bệnh viện. Có thể khẳng định, mỗi cán bộ, viên chức - người lao động đang sống và làm việc trong môi trường hết sức thuận lợi, vị thế vai trò của bệnh viện không ngừng được nâng cao, đời sống thu nhập của cán bộ, viên chức người lao động được đảm bảo, ổn định, cơ sở vật chất, điều kiện làm việc không ngừng cải thiện, được đổi mới. Chính sách, quyền lợi của cán bộ, người lao động được quan tâm đúng mức, thiết thực, khen thưởng, phúc lợi xã hội được chú trọng. 
         Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ngành y tế có một số điểm nóng, được truyền thông đăng tin rộng rãi như: vấn đề trục lợi bảo hiểm, sự cố y khoa, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh…Chính vì vậy, Hội nghị CBVC-NLĐ lần này cũng là dịp để mỗi CBVC-NLĐ nhận trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Quán triệt về nội quy, quy định trong công tác chuyên môn, giao tiếp ứng xử, tinh thần thái độ, góp phần giữ gìn thực hiện sự đoàn kết nhất trí xây dựng nếp sống văn minh, văn hóa nơi công sở. Đồng chí cũng hi vọng toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động tham dự hội nghị hôm nay sẽ phát huy tính dân chủ, tích cực tham gia xây dựng đóng góp ý kiến, thống nhất hoàn thành các mục tiêu năm 2024 đề ra.

         Hội nghị CBVC 4.jpg

Ảnh 02: BSCKI. Nguyễn Văn Sơn - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, cán bộ viên chức, người lao động đã được nghe:

1. Quán triệt Công tác chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống của CBVC-NLĐ

2. Quy chế bệnh viện và phòng chống sự cố y khoa

3. Kỷ luật, kỷ cương trong đơn vị, cam kết của CBVC-NLĐ với đơn vị

Theo đó, TS.BS Nguyễn Quang Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: Tư tưởng là hệ thống quan điểm, cách nhìn của một người hoặc nhóm người (phản ánh hiện thực trong ý thức); phản ánh các giá trị, niềm tin và định hướng hành động; hình thành qua sự kết hợp giữa các yếu tố cá nhân và ảnh hưởng xã hội, có thể thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh.
          Tư tưởng của CBVC-NLĐ bệnh viện Ung bướu chính là hệ thống các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, nội quy, quy chế, những quan điểm đã được bệnh viện đưa ra mà mỗi CBVC-NLĐ phải thuộc, phải hiểu và thực hiện một cách đầy đủ.
           Như vậy, tư tưởng chi phối tất cả các mối quan hệ từ việc ý thức về vị trí, vai trò của mình trong tập thể; mình với đồng nghiệp; mình với công việc; mình với người bệnh; mình với tương lai của khoa phòng, bệnh viện... 
           Do đó, mỗi CBVC-NLĐ bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa hãy nuôi dưỡng niềm tự hào mình là CBNV của bệnh viện; mình đã, đang và mãi mãi vinh dự được góp một phần sức lực nhỏ bé vào sự phát triển của bệnh viện.

           anh Hưng HNCBVC lần 2.jpg

Ảnh 03: TS.BS Nguyễn Quang Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc bệnh viện Quán triệt Công tác chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống của CBVC-NLĐ

          anh Tú HNCBVC lần 2.jpg

Ảnh 04: ThS.BS Nguyễn Văn Tú - Trưởng phòng KHTH- CĐT- ĐD trình bày Quy chế bệnh viện và phòng chống sự cố y khoa
  
          Chị Định HNCBVC lần 2.jpg

Ảnh 05: ThS Nguyễn Thị Định - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ thông qua Kỷ luật, kỷ cương trong đơn vị, cam kết của CBVC-NLĐ với đơn vị

Tiếp theo Hội nghị, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, BSCKI. Nguyễn Văn Sơn - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện đã phát động Phong trào thi đua ngành Y tế “70 năm làm theo lời Bác Hồ dạy” hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho Ngành Y tế. Đối tượng là toàn thể cán bộ, viên chức người lao động trong toàn bệnh viện. Phong trào được triển khai từ tháng 8/2024 đến 27/2/2025. 

Phát biểu kết luận Hội nghị, ThS.BSCKII. Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Những năm qua, ngành Y tế cả nước nói chung cũng như ngành Y tế Thanh Hóa nói riêng gặp rất nhiều khó khăn khi phải trải qua dịch bệnh Covid-19 kéo dài, cùng với đó là những khó khăn trong đấu thầu thuốc, vật tư y tế; giá dịch vụ khám chữa bệnh nhiều năm liền không tăng…làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của ngành y tế. Bên cạnh đó, thời gian gần đây những vấn đề của ngành y tế đang trở thành điểm nóng như: tình trạng trục lợi bảo hiểm, các sự cố về y khoa, tinh thần thái độ của NYVT đối với người bệnh,…đang tạo những dư luận tiêu cực về ý thức trách nhiệm, tinh thần thái độ phục vụ của ngành y. Chính vì vậy, ThS.BSCKII Trần Văn Thiết đặc biệt quán triệt toàn bộ CBVC-NLĐ trong bệnh viện nêu cao tinh thần kỷ luật, kỷ cương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thực hiện đúng theo 12 điều y đức, lấy người bệnh làm trung tâm. Mỗi CBNV bệnh viện phải luôn nêu cao tinh thần thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, thực hiện giao tiếp ứng xử theo chuẩn AIDET; không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như đạo đức nghề nghiệp, đoàn kết, đồng lòng phát huy những thành tựu đã đạt được, quyết tâm nỗ lực hết mình trên tiến trình chuyển đổi số y tế, làm chủ các kỹ thuật y khoa tiên tiến, không ngừng đổi mới chất lượng dịch vụ, xứng đáng là cơ sở y tế điều trị và chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân.

         Giám đốc Trần Văn Thiết HNCBVC lần 2.jpg

Ảnh 06: ThS.BSCKII. Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu kết luận Hội nghị

Hội nghị CBVC-NLĐ lần thứ 2 năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám đốc, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động sẽ cùng chung sức đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra trong năm 2024, xây dựng Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển vững mạnh trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.
            Một số hình ảnh tại Hội nghị:

         ảnh toàn cảnh HNCB-VC NLĐ lần 2.jpg

          ảnh Hội nghị CBVC1.jpg

           Hội nghị CBVC 2.jpg
                                                                                 
Phòng Công tác xã hội

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
65
Hôm qua:
1233
Tuần này:
1298
Tháng này:
18098
Tất cả:
573745