date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TỈNH THANH HOÁ GIÀNH GIẢI NHẤT CỤM THI SỐ 2, HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2023

Đăng lúc: 10:20:59 26/04/2023 (GMT+7)

Ngày 25-4, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 (cụm thi số 2).

4.jpg

Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi.

Tham gia hội thi, 17 thí sinh là các bí thư, phó bí thư chi bộ thuộc 15 tổ chức cơ sở Đảng trong Đảng bộ Khối đã trải qua 3 nội dung thi, gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức chung và phần thi thuyết trình. Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các thí sinh đã hoàn thành tốt các phần thi và thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của bí thư chi bộ trong công tác xây dựng Đảng.

Dưới hình thức sân khấu hóa, phần thi chào hỏi là một trong những phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, hài hước, vui tươi, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo các cổ động viên đến từ các cấp ủy cơ sở. Phần thi của thí sinh Lưu Xuân Thông - Phó Bí thư chi bộ Khoa Ngoại Đầu Mặt Cổ thuộc Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu Tỉnh Thanh Hoá  đã có tính sáng tạo, vừa đảm bảo nguyên tắc tính Đảng vừa đáp ứng được yêu cầu, quy chế của Hội thi.

4.jpg

5.jpg


Màn chào hỏi và giới thiệu về đơn vị của thí sinh Lưu Xuân Thông - Phó Bí thư chi bộ Khoa Ngoại Đầu Mặt Cổ thuộc Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu Tỉnh Thanh Hoá

Sau phần thi chào hỏi, các thí sinh tiếp tục trải qua phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi về  nghiệp vụ công tác Đảng, xử lý tình huống và phần thi thuyết trình.

1.jpg

6.jpg

Phần thi kiến thức chung và phần thi thuyết trình của thí sinh Lưu Xuân Thông -Phó Bí thư chi bộ Khoa Ngoại Đầu Mặt Cổ thuộc Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu Tỉnh Thanh Hoá

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là một hình thức học tập, trao đổi, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; tạo điều kiện để các đồng chí bí thư chi bộ, cấp ủy viên giao lưu, học tập lẫn nhau nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế ở chi bộ, góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Sau một ngày diễn ra Hội thi, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự chuẩn bị công phu về kiến thức, kỹ năng và xử lý tình huống khá sâu sắc của mình, thí sinh  Lưu Xuân Thông – Phó Bí thư chi bộ Khoa Ngoại Đầu Mặt Cổ thuộc Đảng bộ Bệnh viện Ung bướu Tỉnh Thanh Hoá đã được ban tổ chức tặng giải Nhất cuộc thi.

2.jpg

3.jpg

1.jpg

Ban tổ chức tặng giải Nhất cuộc thi cho thí sinh Lưu Xuân Thông

Với kết quả này, thí sinh Lưu Xuân Thông sẽ tiếp tục tham dự vòng thi Chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi do Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tổ chức vào ngày 19/5/2023.

Phát biểu Bế mạc Cụm thi số 2, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi khẳng định: Hội thi được chuẩn bị chu đáo, tổ chức nghiêm túc, đảm bảo mục đích, yêu cầu đề ra. Thành công lớn nhất của Hội thi là đã truyền tải, tác động sâu sắc đến nhận thức, tư tưởng của đội ngũ Bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở. Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 có ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của Đảng bộ khối, nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các đồng chí bí thư chi bộ, cấp ủy viên; là diễn đàn để giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, là một cuộc sát hạch khá toàn diện về công tác tổ chức xây dựng Đảng của đội ngũ bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở; qua đó để Ban Thường vụ Đảng ủy khối và các cấp ủy cơ sở trực thuộc đánh giá đúng thực chất công tác lãnh, chỉ đạo của các chi bộ và năng lực thực tiễn của đội ngũ bí thư chi bộ, cấp ủy viên, làm cơ sở cho việc xác định chủ trương, biện pháp để tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ cấp ủy trong thời gian tới.

Hy vọng rằng sau cuộc thi này các thí sinh sẽ mang những kiến thức có được phục vụ có hiệu quả cho lãnh đạo chỉ đạo và tổ chức sinh hoạt ở các chi bộ Đảng nhằm không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ Đảng cơ sở.

Khánh Huyền - Tổ CTXH

 

 

 

  

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
13
Hôm qua:
1419
Tuần này:
7664
Tháng này:
41395
Tất cả:
357204