date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Lễ công bố, trao quyết định tuyển dụng và phân công công tác đối với viên chức được tuyển dụng năm 2019

Đăng lúc: 16:48:06 20/01/2020 (GMT+7)

Chiều ngày 16/01/2020, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố, trao Quyết định tuyển dụng và Quyết định phân công công tác đối với viên chức được tuyển dụng năm 2019. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc, các trưởng/phó khoa, phòng Bệnh viện và 195 thí sinh trúng tuyển.

Ảnh 1: BSCK II Trần Văn Thiết – Giám đốc Bệnh viện

Phát biểu tại buổi lễ BSCKII Trần Văn Thiết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các thí sinh đã nỗ lực vượt qua kỳ thi tuyển để hôm nay chính thức trở thànhviên chức của Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa, đồng chí cũng rất vui mừng khi Bệnh viện có thêm nhiều cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết, có trình độ đào tạo bài bản, đồng thời cũng nêu ra những khó khăn, thử thách trong chặng đường phía trước. Đồng chí mong rằng, mỗi cán bộ trẻ dù ở bất cứ cương vị nào, làm nhiệm vụ nào cũng sẽ nỗ lực, cố gắng phấn đấu đem nhiệt huyết của tuổi trẻ đóng góp vào công tác chung của Bệnh viện. Đại diện Ban lãnh đạo cũng khẳng định sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cán bộ, nhân viên trong bệnh viện được nâng cao trình độ để phát triển chuyên môn và kỹ thuật trong Bệnh viện.

 

Tại buổi lễ, Thạc sỹNguyễn Thị Định - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Giám đốc Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp nhận, điều động và bố trí công việc cho 195 viên chức vào công tác tại các khoa, phòng của Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa.

Ảnh 2: Bà Nguyễn Thị Định  - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ tuyên bố các Quyết định

Kỳ thi sát hạch viên chức là một kỳ thi mang tính cạnh tranh và căng thẳng vì thế các thí sinh đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có được kết quả như ngày hôm nay. Khi tên mình được xướng lên, các thí sinh đã không dấu nổi niềm vui xen lẫn sự hồi hộp.

Ảnh 3: Các thí sinh lên nhận quyết định trúng tuyển viên chức 2019

Thay mặt cho Ban Giám đốc, BSCKI Nguyễn Quang Hưng -UV Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện đã phát biểu giao nhiệm vụ cho viên chức mới tuyển dụng trong đó nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ của người viên chức ngành y tế đối với sự phát triển của bệnh viện, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước; đồng thời cũng lưu ý lãnh đạo các khoa/phòng về việc tạo điều kiện cho các viên chức mới đến nhận công tác tại khoa/phòng mình phát huy được năng lực trong công tác, rèn luyện và học tập, xây dựng văn hóa mang màu sắc Bệnh viện Ung bướu.

Ảnh 4. BSCKI Nguyễn Quang Hưng phát biểu tại buổi lễ

 
 

Ảnh 5: Bạn Trần Linh Chi đại diện chi viên chức mới tuyển dụng có đôi lời phát biểu

Thay mặt 195 viên chức vừa được phân công nhiệm vụ, bạn Trần Linh Chi chia sẽ: Đây là một ngày đặc biệt đối với mỗi người bởi đây là niềm vinh dự, tự hào khi được công tác tại Bệnh viện Ung bướu, các nhân mình cũng như các cán bộ mới tuyển dụng sẽ luôn cố gắng, nỗ lực trau dồi, rèn luyện cả trình độ chuyên môn, sức khỏe, bản lĩnh chính trị vững vàng cho bản thân, sẽ luôn bồi đắp thái độ nghiêm túc, kỷ luật và có ý thức trách nhệm cao đối với mỗi công việc mà mình được giao cho, qua đó đáp ứng được kỳ vọng mà Ban Lãnh đạo Bệnh viện mong đợi.

Gia Linh

 

 

 

 

 

 

 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
12
Hôm qua:
1419
Tuần này:
7663
Tháng này:
41394
Tất cả:
357203