date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 6/2022

Đăng lúc: 15:38:03 07/09/2022 (GMT+7)

Hội đồng người bệnh (HĐNB) là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền và nghĩa vụ của người bệnh trong việc đóng góp ý kiến xây dựng Bệnh viện, nâng cao chất lượng trong khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh và người nhà có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ với cơ sở y tế; tăng cường sự hợp tác, phối hợp với nhân viên y tế trong điều trị và chăm sóc để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh nhất là tuân thủ các quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện trong giai đoạn hiện nay.

        Thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế và quy chế hoạt động chuyên môn của Bệnh viện Ung Bướu tỉnh Thanh Hóa, chiều ngày 23/06/2022 được sự đồng ý của Lãnh đạo bệnh viện, phòng KHTH-CĐT-Điều dưỡng đã phối hợp với các khoa lâm sàng, phòng chức năng tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 6/2022. Đây là hoạt động thường quy được Bệnh viện tổ chức hàng tháng, ngoài ra tại các khoa cũng tổ chức họp HĐNB hàng tuần để tăng sự tương tác, phối hợp giữa người bệnh và nhân viên y tế.

                          Ảnh 1: Toàn cảnh buổi họp Hội đồng người bệnh.

         Đến dự buổi họp có sự hiện diện BSCK II. Trần Văn Thiết - Giám Đốc Bệnh viện cùng với sự tham dự của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu tỉnh Thanh Hóa.

 Ảnh 2: BSCK II. Trần Văn Thiết - Giám Đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi họp.

        Tại buổi họp, Phó trưởng phòng KHTH - CĐT- ĐD - Phạm Đăng Tú phổ biến các quy định về nội quy, quy chế bệnh viện; quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và gia đình người bệnh đối với bệnh viện.

 Ảnh 3: Đ/c Phạm Đăng Tú- Phó trưởng phòng KHTH-CĐT-ĐD phổ biến nội   quy, quy chế, quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh tại Bệnh viện.

      Xuyên suốt buổi họp, các ý kiến thảo luận của người bệnh, người nhà người bệnh diễn ra sôi nổi về các vấn đề liên quan đến các vướng mắc trong sử dụng thẻ BHYT, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

                Ảnh 4: Bệnh nhân chia sẻ đóng góp ý kiến tại buổi họp.

         Tại hội nghị người bệnh và người nhà người bệnh đã đánh giá cao về chất lượng điều trị, chăm sóc bệnh nhân và thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong Bệnh viện. "Tôi thấy rằng các bác sĩ ở đây rất tận tình với bệnh nhân, thân thiện như người nhà, chu đáo, bệnh nhân cần gọi bác sĩ luôn sẵn sàng đó là điều mà tôi rất hài lòng và Bệnh viện cần tiếp tục phát huy". Bác T.V.Đ đang điều trị tại khoa Nội 1 chia sẻ...

Ảnh 5: Người nhà người bệnh tham gia đóng góp ý kiến đóng góp cho Bệnh viện.

        Phát biểu tại buổi họp, bác N.V.T (Người nhà bệnh nhân đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực & Chăm sóc giảm nhẹ)  cho biết "Các Bác sĩ ở bệnh viện rất giỏi, vợ tôi bị u ác đại tràng trước đây có điều trị tại Bệnh viện tuyến Trung ương nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ khi có cơ sở Ung Bướu tỉnh Thanh Hóa vợ chồng tôi đã yên tâm điều trị với trình độ các Bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang và thái độ phục vụ của y bác sĩ, điều dưỡng niềm nở, tận tình, quan tâm bệnh nhân tôi thấy thực sự hài lòng".

    Ảnh 6: Gíam đốc Bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn và chia sẻ tâm tư với người bệnh.

         Trong buổi họp với tinh thần cầu thị, lắng nghe, BSCK II. Trần Văn Thiết - Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp từ phía người bệnh, người nhà người bệnh; Bệnh viện Ung Bướu tỉnh Thanh Hóa luôn đặt vấn đề sự hài lòng cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện lên hàng đầu. Cũng từ đó nhanh chóng khắc phục những vấn đề bất cập về cơ sở vật chất và có hướng trả lời khắc phục, tăng cường các hoạt động nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe của nhân dân.

                                                                                         Triệu Hồng_Tổ CTXH

 

  
Bình luận (0)

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
1365
Hôm qua:
1301
Tuần này:
7744
Tháng này:
31161
Tất cả:
346970