date
CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ HY VỌNG!

Đại hội Công đoàn Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá lần thứ I nhiệm kỳ đến 2022.

Đăng lúc: 23:19:07 24/03/2019 (GMT+7)

Chiều ngày 22-3, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ đến 2022 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên Công đoàn Bệnh viện. Tham dự và chỉ đạo Đại hội về phía Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa có các đồng chí: Mai Gia Bình – Chủ tịch, Lê Văn Tạo – Phó Chủ tịch, Bùi Hồng Thủy – UVBTV – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra; Tham dự, theo dõi và chỉ đạo Đại hội về phía Đảng uỷ Bệnh viện Ung bướu có Đ/c Trần Văn Thiết – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện.

 

Lễ Chào cờ.


Đại biểu tham dự Đại hội.

Trong không khí trang trọng của Đại hội, Bệnh viện đã nghiêm túc, tuân thủ theo đúng quy chế quy định của Nhà nước tiến hành Bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu.


Đoàn chủ tịch Đại hội Công đoàn bệnh viện lần thứ I.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, hoạt động tổ chức công đoàn của Bệnh viện đã có bước phát triển vững chắc. Đa số đoàn viên công đoàn có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm, phát huy bản chất, truyền thống vẻ vangcủa ngành y tế, tiếp tục “Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tích cực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Ngoài thực hiện nhiệm vụ điều trị và nghiên cứu khoa học, đoàn viên công đoàn của Bệnh viện đã tham gia tích cực vào các hoạt động chung của Công đoàn như: các hoạt động chính sách,các phòng trào thi đua yêu nươcứ, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao,… Bên cạnh đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, các tổ chức công đoàn của Bệnh viện cũng đã chủ động tổ chức và làm tốt công tác chính sách, chăm lo cho các đoàn viên công đoàn như: hỗ trợ, thăm hỏi ốm đau, khó khăn, tai nạn đột xuất, chăm lo đời sống của cán bộ công viên chức Bệnh viện, vận động, tuyên truyền đoàn viên công đoàn tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học... 

          Trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Bệnh viện lần I và phương hướng nhiệm kỳ đến 2022, Đồng chí Hoàng Sỹ Tuyên - Trưởng phòng Tài chính Kế toán - Phó Chủ tịch Công đoàn lâm thời phát biểu. Mặc dù Bệnh viện còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất còn khiêm tốn. Đặc biệt cuối năm 2018, đầu năm 2019 là sự ra đời Nghị định 146 của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện những quy định tại khoản 6, điều 27 (nghĩa là BHXH từ chối thanh toán các cơ sở y tế đang thực hiện các kỹ thuật ở cơ sở y tế khác). Điều này đã càng gây khó khăn cho Bệnh viện về tài chính, gây đảo lộn nhiều hoạt động về chuyên môn; nhưng với tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống, đồng lòng nắm bắt thuận lợi, khắc phục khó khăn, 240 cán bộ, đoàn viên Công đoàn Bệnh viện đã không ngừng xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.Nguồn nhân lực của Bệnh viện thuộc diện trẻ nhất ngành y tế Thanh Hóa, nhưng đã và đang dần làm chủ được các kỹ thuật về chuyên môn, bên cạnh có sự hỗ trợ về trang thiết bị, máy móc từ các cơ sở Y tế khác, nên Bệnh viện đã nhanh chóng đáp ứng cơ bản trong các lĩnh vực, các mặt bệnh về ung bướu như: phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, chăm sóc giảm nhẹ, hồi sức ... Vì vậy việc phục vụ cho công tác khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn và cũng có nguồn thu cơ bản cho Bệnh viện hoạt động, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Các phong trào thi đua do Công đoàn ngành, Ban Giám đốc Bệnh viện và Ban chấp hành công đoàn phát động được toàn thể cán bộ đoàn viên tích cực hưởng ứng và đem lại kết quả tốt. Thu nhập, đời sống của cán bộ, viên chức được cải thiện, môi trường làm việc cơ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh lao động và trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc thiết yếu.

Đồng chí Hoàng Sỹ Tuyên - Trưởng phòng Tài chính kế toán - Phó Chủ tịch lâm thời công đoàn Bệnh viện Ung bướu Thanh Hoá báo cáo tại Đại hội.

 Ths.BSCKII Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá đánh giá cao vai trò của Công đoàn trong những thành tích đã đạt được của Bệnh viện trong nhiệm kỳ vừa qua tuy khó khăn nhưng cũng đã đạt được những giá trị nhất định. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực, bản lĩnh, sự tận tâm, sáng tạo, khối đoàn kết vững mạnh của Đoàn viên Công đoàn Bệnh viện sẽ đưa phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn phát triển hơn.  Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ths.BSCKII Trần Văn Thiết nói về sự kiện trọng đại - "Có thể nói sau này khó có sự kiện nào lớn hơn" - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Bệnh viện Ung bướu được sở hữu một cơ sở khám chữa bệnh có thể nói là khang trang nhất khu vực Bắc Miền Trung theo CV số 2090/UBND-VX của UBND tỉnh ngày 25/02/2019 về việc Bệnh viện Ung bướu chuyển sang cơ sở mới trước ngày 30/4/2019. Đây là một trong chuỗi hoạt động để chào mừng kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh hoá, trong đó có việc tổ chức lễ cắt băng khánh thành BVUB dự kiến ngày 08/5/2019.

Ths.BSCKII Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Ung bướuThanh Hoá phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Mai Gia Bình - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa khen tặng Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa, biểu dương những thành tích mà Công đoàn Bệnh viện đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017. Bệnh viện đã áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong chăm sóc sức khỏe người dân, công tác đào tạo, chỉ đạo tuyến, Quy chế chi tiêu nội bộ của Bệnh viện đảm bảo tính công bằng nên đời sống cán bộ ngày càng cải thiện. Hy vọng các thành viên Công đoàn Bệnh viện vẫn sẽ luôn học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe người dân, phát triển công tác đào tạo, chỉ đạo tuyến, đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh và nghiên cứu tăng cường công tác truyền thông, phát động nhiều đợt thi đua trong Bệnh viện,...

Đại hội Công đoàn Bệnh viện Ung bướu lần thứ I nhiệm kỳ đến 2022 cũng có nhiệm vụ bầu Ban chấp hành Công đoàn khóa I nhiệm kỳ đến  2022 và đại biểu đại diện Công đoàn Bệnh viện tham dự Đại hội Đại biểu Công đoàn ngành y tế.

Đ/c Mai Gia Bình -Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa biểu dương Côngđoàn Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa.

Tặng hoa Ban chấp hành nhiệm kỳ đến 2022.

Tại Đại hội Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Ung bướu lần thứ I nhiệm kỳ đến 2022, BSCKII Nguyễn Huy Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Thanh Hoá đã trao hoa tri ân cho các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn lâm thời mãn nhiệm.

Với sự chỉ đạo sát sao cùng với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã được nghe những ý kiến tham luận sâu sắc, rất có giá trị đóng góp cho hoạt động Công đoàn Bệnh viện trong thời gian tới; đồng thời Đại hội cũng đã bầu ra được Ban chấp hành mới đủ năng lực, uy tín để lãnh đạo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ đến 2022.

Một số hình ảnh của Đại hội:

 

 

 

Bầu cử Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ đến 2022.

  

Các bài tham luận thiết thực, ý nghĩa tại Đại hội.

          Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể cán bộ viên chức người lao động chuẩn bị tinh thần cao nhất đón nhân cơ sở mới!

 

 

Diệu Linh.





 

 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:30 | 13:15 - 17:00
Mùa hè: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
1005
Hôm qua:
1228
Tuần này:
2233
Tháng này:
35964
Tất cả:
351773